Monday, August 20, 2007

Tahanan

Malalim na ang gabi ngunit nakatayo pa din ako dito at nakamasid… Nagkukunyaring hindi ko naririnig ang pangungutya ng katahimikan… Hindi ako magpapatalo… Tanging ang iyong mga yabag lamang ang aking hihintaying mapakinggan…

Basta nandito lang ako. Hindi ako titiklop. Mananatili akong nakatayo kahit anong kagustuhan pa ng mapanirang hangin na wasakin ako… Hihintayin kita…

Pasensiya ka na at wala man lang akong palatandaang naibigay para mapadali ang iyong paghahanap. Ngunit naniniwala ako na pagkatapos ng iyong mahaba at nakakapagod na paglalakbay, sa iyong tahanan mo pa din gugustuhing umuwi…

Dadating ka… Mahahanap mo din ang daan pabalik… Naniniwala ako…

2 comments:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.