Tuesday, August 7, 2007

read this, trash!

(Forgive me for this moment of bitchiness; I just need to get it off my system.)

Hey girl, you look really familiar… I just can’t quite put my finger on it but I think I saw you already… let me see… hmmm… hmmm…

yeah, right! Now I remember! Ikaw ‘yung natapakan ko just the other week diba? I’m really sorry about that ha? Ikaw naman kasi, pakalat kalat ka sa dinaraanan ko… anyway, I hope I did not damage you too much… thank heavens, you’re not that foul-smelling anymore, mainit-init ka pa kasi nung natapakan kita eh…

Actually, I kinda hated myself that day… sa tagal tagal nang ingat ko sa paglalakad, sa isang tulad mo lang pala ako madadapa… sabi nga ng friend ko, kaderder talaga!

Pero be thankful na din na ako ang nakatapak sayo, kasi had it been other girls, they wouldn’t even give you the chance to continue your pitiful existence… ;p

No comments: